4 cách bảo quản trang sức bạc bạn nên biết

Món phụ kiện trang sức bạn yêu thích có thể sẽ hư hỏng nếu không được bảo quản đúng cách. Dưới đây là 4 cách đơn giản bạn có thể làm hằng ngày để giữ gìn “cục cưng” của mình nhé.
1. Tháo ra khi cần thiết
Khi làm việc nhà, chơi thể thao hay vận động mạnh, bạn nên tháo trang sức ra để tránh va đập gây trầy xước, móp mép biến dạng. Hoặc khi tắm, đi bơi chẳng hạn, bạn cũng nên tháo trang sức ra, tránh cho chúng tiếp xúc với nước.
Lời khuyên từ tụi mình là bạn nên tháo chúng ra và để vào nơi an toàn và dễ nhớ.
2. Hạn chế tiếp xúc với hóa chất
Không chỉ với bạc 925, các loại trang sức khác đều không nên tiếp xúc với hóa chất nào vì nó sẽ làm hư hại trang sức. Ví dụ như nó có thể ăn mòn, làm xỉn màu trang sức của bạn.
3. Bảo quản nơi khô ráo
Khi tiếp xúc lâu với không khí và bụi, bạc có thể bị xỉn màu. Vì vậy, bạn nên sắm cho mình hộp đựng riêng và bảo quản trang sức ở nơi khô ráo. Túi chống ấm cũng là một ý kiến hay, bạn có thể dùng loại túi này để trang sức của mình hạn chế tiếp xúc với không khí nhen.
4. Vệ sinh bằng dung dịch rửa bạc
Hãy thường xuyên lau bóng trang sức bạc để đảm bảo độ lấp lánh của nó. Bạn cũng có thể vệ sinh trang sức tại nhà bằng các cách thông dụng như dùng kem đánh răng, ngâm trong bia hoặc dùng dung dịch rửa bạc (Tụi mình cũng có bán nước rửa bạc nghen). Nếu vẫn chưa ưng ý với độ sáng bóng trong món trang sức của mình, bạn có thể đem đến Bi để tụi mình “khám” nhé. Giá cũng rất hạt dẻ, mặt này các bạn yên tâm, hén.

Để lại bình luận

Đã thêm vào giỏ hàng

0 Scroll
0986 624 999
0986624999